Trang

Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2021

GẶP MẶT QUẢNG BÌNH - PHẦN 2


Biển Nhật Lệ sớm tinh sương


2/ LƯỢC THUẬT GẶP MẶT QUẢNG BÌNH 
(Ngày 28.7)
Ban Tổ chức xin mời ai đã đến nhận đồng phục đỏ (Duong Huyen tài trợ) và tài liệu “Chuyện cũ Trường Vinh” do Dang Kich biên tập.
Ăn sáng và Cà-phê, thống nhất chương trình cho buổi tối cũng như ngày mai 29/7. Đón thêm vợ chồng Bình Phượng đến từ Nha Trang và Thanh Bình Trần, Trần Xuân Châu từ Huế ra. Chúng tôi đi dạo bộ thăm thành phố Đồng Hới anh hùng. Thành cổ Đồng Hới, Quảng Bình quan, những di tích cổ đã hàng mấy trăm năm ngay giữa trung tâm thành phố.
Lượn một vòng qua chợ Đồng Hới xem có những đặc sản gì. Ra bờ sông Nhật Lệ ngắm tượng Bà cụ Suốt chở đò đưa bộ đội qua sông năm nào, thăm di tích nhà thờ Tam Tòa nổi tiếng.
Nửa chiều có thêm 2 xe của Nghệ An: Dinhnguyen Nguyen, Kycoc Vo, Huy Tran Quang, Ngọ Phan Thanh, Lam Tang, NgocAnh Pham, Võ Thanh Hoa, Duong Nguyen, Hoàng Cầm
Do đường dài nên đến khoảng 16 giờ đoàn Thanh Hóa mới có mặt: Mạnh An, Đinh Chương Hòa, Duyệt, Nguyễn Quốc Khải, Mai, Trịnh Duy Ân.

Khẩn trương nhận đồng phục để cho cuộc Giao lưu bắt đầu từ 17 giờ. Do chưa lường trước được các bạn mình bây giờ phát tướng ghê gớm, nên có những người đổi mãi mà chưa kiếm được cái nào cho ưng cái bụng. Thôi chịu khó vậy, miễn sao đo đỏ là được để cho thống nhất ý chí và hành động.
Riêng Linh Thai Huy chuẩn bị từ nhà vì biết trước kiểu gì mình cũng ngoại cỡ.

 

Quảng Bình quan 

Đoàn Thanh Hóa 


Bên tượng mẹ Suốt


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét